เที่ยวพัทยา เมืองน่าเที่ยวที่ไปได้ทุกวัน

เที่ยวพัทยา กันเถอะนะถ้าใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่น่าไปอยู่ล่ะก็เรามีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับพัทยามาให้อ่านกันตามมาเลย
เที่ยวพัทยา

มา เที่ยวพัทยา กันเถอะทุกคน

เมื่อเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันดี ไม่เฉพาะแต่คนไทยเท่านั้นแม้แต่ชาวต่างชาติก็ยังรู้จักด้วย นั่นคือเมืองพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเศษก็ถึงจุดหมายแล้ว มีเวลาว่างวันหยุด 1 ถึง2 วันก็เที่ยวพัทยาได้อย่างสบาย  เสน่ห์ของเมืองพัทยาคือสีสันที่หลากหลาย
หากต้องการรับลมทะเลเย็น ๆ สัมผัสบรรยากาศของทะเลและได้เดินเล่นชายหาด ชายหาดพัทยาก็ยังคงต้อนรับผู้มาเยือนเสมอ เก้าอี้ผ้าใบให้เช่าเรียงรายอยู่เต็มชายหาดพร้อมทั้งอาหารการกินที่มีแม่ค้าเดินขายอยู่ทั่วไป สำหรับวันหยุดสั้น ๆ ทางเลือกของคนไม่มีเวลาว่างยาว ๆ ทีเดียว หากต้องการนั่งเล่นชายหาดที่เป็นส่วนตัวหน่อยก็นั่งเรือข้ามไปยังเกาะล้านความสงบและฟ้าสีครามก็อยู่แค่เอื้อมเท่านั้น
นอกจากนั้นพัทยายังมีที่เที่ยวสุดชิล ให้ได้มา เที่ยวพัทยา กันไม่รู้เบื่อ ทั้งสวนน้ำที่มีให้เลือกถึง 3 แห่งคือ Pattaya Water Park อยู่เหนือหาดจอมเทียน  Splash Down Water Park บริเวณหนองปรือ และ Cartoon Network Amazone  ตั้งอยู่แถวสัตหีบ


สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปหรือท่องเที่ยวในสถานที่สวย ๆ แปลกตา พัทยายังมี ที่ท่องที่ยวให้ได้ค้นหาอีกมากมาย ติดตามได้ในที่เที่ยวพัทยา
author
Admin
ชอบเลือกแนวไหนก็เลือกอ่านได้เลยล่ะ ชิลๆ